Sự kiện tiêu biểu của
ngành Nước Việt Nam

VWSA tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023

VWSA

Ngày 21/2, VWSA đã công bố tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững” trong các ngày 28-30/9/2023.

Tiếp nối thành công sự kiện tháng 11/2022 của Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO).

Là sự kiện tâm điểm của ngành Nước, Vietnam Water Week 2023 tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ cùng sự ủng hộ của các cơ quan, bộ, ban, ngành liên quan.

VWSA tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) là đơn vị phối hợp tổ chức.

Sự kiện sẽ bao gồm Hội thảo xoay quanh các vấn đề nóng của ngành Nước, với khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường tại Việt Nam, cùng nhiều tổ chức ngành Nước ở nhiều quốc gia.

Song hành cùng các phiên họp, Triển lãm sản phẩm và công nghệ ngành Nước và môi trường với hàng trăm gian hàng sẽ tạo không gian cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế giới thiệu những giải pháp, công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác và xúc tiến thương mại.

VWSA tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Logo sự kiện Vietnam Water Week 2023 do VWSA công bố.

Hội Cấp thoát nước Việt Nam kỳ vọng Vietnam Water Week 2023 sẽ trở thành điểm đến uy tín, thu hút các nhà đầu tư, các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chia sẻ, trao đổi về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực cấp, thoát nước nhằm thúc đẩy sử dụng tài nguyên nước tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm vì một ngành Nước an toàn và bền vững cho hôm nay và các thế hệ mai sau.

"Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2022" mang chủ đề "Chính sách ngành Nước – Phát triển bền vững" do Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức lần đầu trong các ngày 9-11/11/2022 tại Hà Nội, tạo cơ hội thúc đẩy xây dựng hành lang pháp lý phục vụ sự phát triển bền vững của ngành Nước Việt Nam.